Thích thú khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu quả thật có những nét tương đồng với láng giềng ở Nha Trang. Một khách sạn 4 sao mới rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn. Vũng Tàu luôn là nơi thu hút cơ man nào là khách sạn tốt. Nếu bạn hỏi Viettrip về danh sách khách sạn tốt Vũng Tàu, thì Mường Thanh sẽ nằm trong đó đấy! Một khách sạn 4 sao tiêu chuẩn với dịch vụ tốt, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Hãy cùng xem khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu có gì cho du khách nhé! Dưới đây là chuyến tham quan nhẹ của chúng tôi tại khách sạn này.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Cảnh quan
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu nằm trong danh sách khách sạn tốt của thành phố biển

Tham khảo khách sạn Vũng TàuVilla Vũng Tàu giá rẻ

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu nằm ở đâu?

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu không quá gần nhưng cũng không quá xa. Số 9 đường Thống Nhất là nơi mà khách sạn này tọa lạc. Đây là một trong những khách sạn 4 sao hiếm hoi tại bãi trước. Nhưng chính vì vậy lại làm giá trị của khách sạn này tăng cao. Khách sạn nằm gần bãi trước là có lý do cả đấy! Bạn có thể thoải mái ghé thăm các nơi như Công Viên Bãi trước, khu tam giác. Từ khách sạn đến cáp treo Vũng Tàu cũng rất gần. Bạn có thể đến đó thoải mái ăn kem và các đồ ăn vặt.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Cảnh quan
Khách sạn nằm trên đường Thống Nhất

Ngoài các địa danh tham quan, các quán ăn ngon nức tiếng cũng ở gần đó. Quán nước Cô Nên cũng là nơi bạn nên ghé. Các quán cafe như Cafe Ô Cấp cũng chỉ cách đó chưa đến 1km. Trung tâm thành phố cũng dưới 1km đi xe thôi. Vị trí của khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu phải nói là rất tuyệt vời. Nằm trên con đường khá vắng với không khí tuyệt vời. Vị trí có thể tiếp cận nhiều dịch vụ giải trí, còn gì tuyệt hơn bạn nhỉ? Vị trí thôi cũng đã làm bạn phải thêm nó vào danh sách khách sạn tốt Vũng Tàu rồi đấy!

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu gần cafe Ô Cấp
Khách sạn cũng rất gần cafe Ô Cấp 1

Xem thêm: Khách sạn Imperial Vũng Tàu | Cẩm nang du lịch Vũng Tàu

Vào trong tham quan khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Bước vào trong khách sạn, chỉ cái sảnh đã làm chúng tôi thích thú rồi. Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu có một nội thất đáng ngạc nhiên với một khách sạn 4 sao. Sảnh rất rộng rãi kết hợp với tông đèn vàng tạo cảm giác sang trọng. Bàn lễ tân luôn có một nhân viên túc trực 24/7 sẵn sàng phục vu cho nhu cầu của bạn. Khách sạn này kết hợp tường màu da và đèn vàng tạo cảm giác rất ấm cúng. Những họa tiết màu khách đều do cây cối và hoa ở bên trong khách sạn tạo nên. Bạn sẽ thấy sự đa dạng về màu sắc và cảm giác tại Mường Thanh.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Sảnh
Sảnh khách sạn sang trọng
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Phòng nghỉ
Phòng Deluxe Twin
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Phòng nghỉ
Phòng Superior giường đôi

Khách sạn là tổng hợp của 85 phòng ngủ khác nhau. Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu có tất cả 3 loại phòng chính là Deluxe, Premium và Superior. Cac phòng chỉ khác nhau về độ lớn và loại giường. Còn lại các vật dụng trong phòng đều rất đầy đủ. TV, máy điều hòa, ké sắt, tủ lạnh, khăn tắm, dép đi trong phòng đều có cả nhé! Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu còn có một loại phòng là Connecting Room. Phòng này chủ yếu dành cho gia đình từ 4 – 6 người. Phòng rất rộng, có cả phòng khách riêng và bàn ăn nữa đấy!

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Phòng nghỉ
Phòng Premium hiện đại
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Phòng nghỉ
Connection Room cho gia đình 4 đến 6 người

Ẩm thực 4 sao tại khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Ẩm thực tại một khách sạn tốt thì dĩ nhiên phải tốt rồi đúng không? Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu có đến 2 nhà hàng. Một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Châu Á và Việt Nam. Nhà hàng còn lại cung cấp món ăn Châu Âu cho du khách trong và ngoài nước. Mỗi nhà hàng đều có 4 đầu bếp túc trực bên trong cùng đội ngủ phục vụ tốt. Các món ăn cũng vô cùng phong phú với các bài trí không thể đẹp hơn. Khẩu vị của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới. Hương vị sẽ nhảy múa trong miệng bạn tạo cảm giác sảng khoái.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Nhà hàng
Nhà hàng lịch sự của khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Nhà hàng
Món ăn trang trí không thể đẹp hơn

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu còn cung cấp các dịch vụ BBQ và dịch vụ phòng. Nếu bạn cảm lấy lười và không muốn xuống nhà hàng thì dịch vụ phòng là thích hợp nhất.

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Bar
Bar với nhiều đồ uống đa dạng

Ngoài ra, khách sạn cũng có bar và quán cafe cho bạn nhâm nhi giải khát. Quán có không gian ấm cũng dễ dàng cho bạn thư giãn với người thân hay kết bạn mới. Một chuyến du lịch của bạn cũng vì thế mà thú vị hơn đấy!

Bạn thích khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu? Đặt online giá rẻ tại ĐÂY

Các dịch vụ khác có tại khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu

Ngoài dịch vụ nghỉ ngơi và ăn uống, khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu còn các dịch vu khác như sau:

  • Bảo vệ
  • Rút tiền mặt
  • Chuyển đổi tiền tệ
  • Xách đồ và bảo vệ
  • Dịch vụ giặt là
  • Giữ hành lý
  • Khu hút thuốc riêng
  • Gym
  • Spa/Mát-xa
  • Karaoke
Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu - Gym
Phòng tập thể dục cho bạn cơ thể rắn chắc

Dựa vào những dịch vụ này, bạn sẽ có một kỳ nghĩ đáng nhớ tại khách sạn. Bạn có thấy thích những dịch vụ này không? Khách sạn Imperial Vũng Tàu là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời tại thành phố biển. Hãy đặt phòng qua Viettrip tại số (028).7106.0258 để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời giá lại rẻ.

Nguồn: Blog.viettrip.vn

Bình luận về bài viết này